Thêm giỏ hàng thành công.
25+ Mẫu sơn nhà màu hồng phấn đẹp - sang chảnh nhất

Bạn yêu màu hồng, bạn là 1 “fan cuồng” của màu hồng, bạn mơ ước sở hữu một căn phòng hay một ngôi nhà màu hồng. Nhưng bạn lại đắn đo, liệu rằng sơn hết nhà màu hồng có quá đậm và khó nhìn, khiến không khí trở nên ngột ngạt. Đừng quá suy nghĩ nhiều, Xây Dựng Nhân Thủy sẽ giới thiệu cho bạn cách chọn và pha màu hồng, cho bạn thỏa mãn, thỏa sức” bung lụa” với sở thích của mình

Sơn nhà màu hồng thường được dùng nhiều nhất là tone màu cam, rose, hồng đậm, hồng tím,..Màu hồng thể hiện sự ấm áp, lãng mạn, nhẹ nhàng và tin tưởng

sơn nhà màu hồng phấn

sơn nhà màu hồng phấn

Sơn nhà màu hồng mang vẻ đẹp ngây thơ, ấm áp về mùa đông, mát lạnh về màu hè:

1. Màu sơn ngoại thất:

Là nhóm màu thể hiện cho sự ấm áp, trẻ trung và lãng mạn, được các gia chủ nữ chuộng ưa nhưng nó không phải sắc màu lý tưởng để sơn ngoại thất, sơn tường nhà bên ngoài.

sơn hồng phấn cho ngoại thất

sơn hồng kem cho ngoại thất

2. Màu sơn nội thất:

  • Màu hồng thuộc hành Hỏa, được khuyến khích dùng cho những ngôi nhà có gia chủ là người thuộc mệnh Hỏa. Hỏa tương sinh với Thổ nên người mệnh Thổ cũng có thể sử dụng được màu này.
  • Với các ngôi nhà hiện đại chịu nhiều ảnh hưởng từ tư tưởng, thẩm mỹ và phong cách kiến trúc phương Tây thì việc ứng dụng sơn màu hồng hay các tone màu tương tự khá dễ dàng. Nó phù hợp với những người có tính hướng ngoại, sống thoải mái, thân thiện và dễ hòa đồng.
  • Màu sơn này đặc biệt phù hợp để sơn phòng ngủ cho trẻ em. Nếu muốn chọn theo mùa thì có thể dùng để sơn phòng khách gia đình, phòng ngủ… vào thời điểm thu và đông

sơn nhà nội thất

Sơn màu hồng phấn cho phòng khách sang trọng:

Bước chân vào ngôi nhà, bạn sẽ cảm thấy như thế nào nếu phòng khách của bạn ngập tràn màu sắc hồng phấn?

Hồng phấn thể hiện sự trẻ trung lãng mạn, và hiện đại, đây sẽ là màu sơn để lại ấn tượng tốt cho sự gặp mặt lần đầu tiên, để bạn tiếp khách một cách thoải mái sang trọng. Màu hồng rất đẹp nhưng cũng dịu dàng, sẽ không làm gắt màu , tạo nên không gan phòng khách lung linh, ấm áp và cuốn hút.

sơn nhà màu hồng phấn cho phòng khach

sơn nhà màu hồng phấn cho phòng khách

Sơn màu hồng kem cho phòng bếp:

Là người yêu thích màu hồng thì bạn không có lý do gì mà để từ chối việc sơn màu lý tưởng cho phòng bếp. Thật là ý tưởng tuyệt vời, nó sẽ khoác lên cho mình màu hồng đáng yêu, tạo không gian nấu nướng của bạn thêm lung linh, huyền ảo hơn.

Vẫn giữ được nét hiện đại dịu dàng, nơi ăn uống cho cả gia đình.

sơn màu cánh sen cho phòng bếp

sơn hồng cánh sen cho phòng bếp

Sơn màu hồng tím nhạt cho phòng ngủ:

 Thế giới màu sắc vô cùng đa dạng, mỗi màu mang một vẻ đẹp riêng, một ý nghĩa riêng. Chính vì thế rất có thể nó bình thường trong mắt người này nhưng lại đặc biệt với người khác.

Màu hồng cũng vậy. Lựa chọn sơn phòng ngủ màu hồng luôn mang lại vẻ đẹp lãng mạn, ngọt ngào. Tùy vào cường độ khác nhau mà gam màu hồng có những hiệu ứng tác động đến thị giác, xúc giác, tinh thần của người nhìn khác nhau.

Tuy nhiên, tựu chung lại nó chinh phục người đối diện bằng sức hút của sự mơ mộng, dịu dàng, say đắm. Đó cũng là lý do vì sao nó phù hợp với phòng ngủ của những đôi vợ chồng trẻ, những cô nàng độc thân và cả những bé gái đáng yêu. 

Khoa học đã chứng minh rằng: màu sáng đem lại tinh thần sảng khoái cho bạn. Người có nhiều phiền muộn, dễ nổi nóng thì màu hồng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Phòng ngủ dành cho các bé gái, tùy vào độ tuổi mà bạn có thể lựa chọn gam màu hồng khác nhau:

  • Trẻ em trong độ tuổi 0 – 3 có thể chọn màu đậm, nhằm tăng khả năng kích thích giác quan của bé, để bé nhận biết về mọi thứ xung quanh nhanh chóng.
  • Trẻ nằm trong độ tuổi trên 3 thì nên chọn gam màu hồng nhạt hơn

phòng ngủ sơn màu hồng phấn

màu hồng phấn dành cho phòng ngủ

Sơn màu hồng cho phòng tắm:

Phòng tắm tưởng chừng là nơi ít được mọi người quan tâm đến, chú ý nhất trong nhà. Nhưng bạn dễ nhận thấy, phòng tắm rất hợp với gam màu sinh động, giúp bạn thư giản, thoải mái hơn.

Phòng tắm không chỉ là nơi thư giản, xua tan những phiền muộn, mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả, mà đôi khi nó còn là nơi khơi gợi những ý tưởng cảm hứng bất chợt mà bạn không ngờ tới

Việc trang trí chọn màu sơn cho nhà tắm là rất cần thiết, sơn nhà tắm với sắc hồng ngọt lịm sẽ mang lại nét quyến rủ và lãng mạn cho ngôi nhà thân yêu của mình

Sơn màu hồng kem cho nhà tắm

Mẫu sơn màu hồng kem cho nhà tắm

Xu hướng chọn màu, những mẫu sơn nhà màu hồng

Sơn nhà màu hồng đậm:

Tone hồng rực rỡ, vì vậy nó rất kén người dùng, khó trong việc thi công cũng như thiết kế

Sơn màu hồng phấn:

Nhẹ nhàng thanh lịch, đầy thơ mộng. Nó phù hợp với mùa đông, phòng bạn gái hay trẻ nhỏ. Sơn màu hồng phấn với những sắc thái khác nhau sẽ mang đến vẻ đẹp đầy nữ tính cho căn phòng, tạo cho bạn có cảm giác dịu dàng, tinh tế mà nóng bỏng.

Sơn nhà màu hồng tím:

Chủ yếu dùng cho nội thất. Nó giúp cho không gian nhà bạn vừa tươi sáng vừa   ấm áp. Đây cũng là màu sơn tuyệt vời cho những bạn có tâm hồn langc mạn, đặc biệt là các bạn nữ hay các cặp đôi mới cưới.

Sơn nhà màu hồng kem:

Màu này chính là sự kết hợp tuyệt vời của màu kem được phủ ngoài bởi một lớp son dưỡng có ánh hồng. Màu sắc đặc biệt nhẹ nhàng, thanh thoát thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của ngôi nhà bạn

sơn nhà màu tím hồng

sơn nhà màu hồng tím

Sơn nhà màu hồng" sự lựa chọn hoàn hảo"

Mỗi màu sắc đều có điểm nổi bật, nó sẽ phù hợp riêng với mỗi người. Trong khi sơn nhà bạn không nên ứng dụng đơn điệu một màu, sẽ gây cảm giác nhàm chán. Tuy nhiên bạn cũng không nên sử dụng trên 3 màu với 1 diện tích nhỏ sẽ tạo cảm giác rối loạn tâm lý. Chọn màu sơn nhà nên kết hợp cùng việc bố trí đồ đạc trong phòng, hợp với sở thích và trên hết là hợp với phong thủy.

Bạn có nhu cầu sơn lại nhà, bạn muốn thay áo mới cho ngôi nhà, nhưng chưa lựa chọn được màu sơn và đội ngũ thi công sơn nhà.

Hãy đến với dịch vụ sơn nhà trọn gói của Xây Dựng Nhân Thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ mọi yêu cầu khi thi công sơn nhà, giúp bạn lựa chọn màu sơn nhà phù hợp với phong thủy và tài chính của bạn

Chat zalo Messenger
Chat facebook

Thi Công Sữa Chữa Điện Nước Vũng Tàu

thi cong sua chua dien nuoc vung tau

SỬA CHỮA ĐIỆN NƯỚC THỊNH PHÚC